BloomGoo là ai?

Về chúng tôi
Được thành lập từ đầu năm 2016, tuy còn ít kinh nghiệm nhưng BloomGoo (Phiên âm BlumGu) đã dần chứng minh được vị thế của mình trong lòng khách hàng với các giải pháp Marketing Technology (MarTech) hiệu quả. BloomGoo luôn đi tiên phong trong việc cung cấp giải pháp MarTech HOÀN HẢO cho các doanh nghiệp giúp họ đi đến THÀNH CÔNG.
Tầm nhìn: BloomGoo trở thành doanh nghiệp Marketing Technology (MarTech) hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ thế giới.
Sứ mệnh: BloomGoo ra đời với sứ mệnh Cung cấp giải pháp Marketing Technology (MarTech) HOÀN HẢO vì một doanh nghiệp THÀNH CÔNG.
* MarTech là tập hợp các giải pháp, nền tảng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm/ thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên hàng loạt các kênh thông tin khác nhau.
Giá trị cốt lõi: Tâm – Trí – Tín – Tốc.
TÂM
BloomGoo coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu.
BloomGoo nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
TRÍ
BloomGoo đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; ứng dụng kỹ thuật và công nghệ mới để nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
BloomGoo đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.
Tín
BloomGoo luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình.
BloomGoo chỉ hứa những điều mình chắc chắn làm được và chỉ cam kết đến 70% những điều mình có thể làm.
Tốc
BloomGoo lấy “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – bán hàng nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.
BloomGoo đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”, “Nhanh phải chất lượng”.
3 khác biệt từ BloomGoo
01.
Thành công của khách hàng là thước đo
02.
Làm tốt ngay từ đầu và luôn tập trung
03.
Đội ngũ tận tâm, đầy nhiệt huyết

Khách hàng nói gì về BloomGoo




